logo
รู้จัก บลจ.ดาโอกองทุนรวมกองทุนส่วนบุคคลบริการนักลงทุนเปิดบัญชีsearch
flag-th
share-icon
คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย

การเปิดบัญชีกับบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ดาโอ จำกัด (DAOL INVESTMENT MANAGEMENT) ต้องทำอย่างไร?

DAOL INVESTMENT MANAGEMENT มีช่องทางในการเปิดบัญชี 2 ช่องทางได้แก่

  1. ช่องทางออนไลน์โดยการเข้าเมนู “เปิดบัญชี” ในหน้าหลักของเว็บไซต์
  2. ช่องทางสำนักงาน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ดาโอ จำกัด (สำนักงานใหญ่) เลขที่ 87/2 อาคารซีอาร์ซีทาวเวอร์ช้นั 52 ออลซีซันส์ เพลส ถนนวิทยุ แขวงลุมพินีเขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02 351 1800 กด 2 ได้ทุกวันทำการ จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.30 -17.00 น. เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์หรือส่งอีเมลมาที่ customerservice@daol.co.th

ลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีกองทุนจะได้รับ Username และ Password อย่างไร?

       เมื่อลูกค้ำเปิดบัญชีสำเร็จ ท่านจะได้รับอีเมล์ “รายละเอียดการเปิดบัญชีเพื่อใช้บริการของ DAOL Investment” และ “สำเนาเอกสารเปิดบัญชีและสัญญาแนบท้าย” ตามลำดับ (โดยอาจเข้าที่ Inbox หรือ Junk Email) ท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อตั้ง Username และ Password เพื่อเข้าใช้งานโดยมี 2 ช่องทางดังนี้

  1. จากเว็บไซต์ DAOL INVESTMENT MANAGEMENT คลิกที่ “เข้าสู่ระบบ”
  2. จากอีเมล “รายละเอียดการเปิดบัญชีเพื่อใช้บริการของ DAOL Investment” เลื่อนไปที่ “ลงทะเบียนระบบ Single sign on เพื่อเริ่มลงทุน” และ คลิกที่ปุ่ม “ลงทะเบียน”

หากลืม Username, Password และ PIN code ต้องทำอย่างไร?

หากท่านลืม Username, Password และ PIN Code สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่ Call Center 02 351 1800 กด 2

หากต้องการใช้บริการกองทุนจะต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง?

ท่านสามารถสมัครใช้บริการกองทุนได้ที่ บลจ.ดาโอ หรือผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุน ในวันและเวลาทำการ

โดยติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 351 1800 กด 2 หรือ ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม 

หากต้องการตรวจสอบมูลค่าหน่วยลงทุน ราคาขาย หรือราคารับซื้อคืนหน่วยลงทุนจะตรวจสอบได้จากที่ใดบ้าง?

ท่านสามารถตรวจสอบมูลค่าหน่วยลงทุน ราคาขาย หรือราคารับซื้อคืนของกองทุนได้ที่เว็บไซต์ของ บลจ.ดาโอ 

หากต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร หรือข้อมูลทางทะเบียนสำหรับผู้ถือหน่วยลงทุน จะต้องดำเนินการอย่างไร?

       ท่านสามารถแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร หรือข้อมูลทางทะเบียนได้ที่ บลจ.ดาโอ หรือตัวแทนสนับสนุนการขายและรับซื้อคืนหน่วยลงทุน โดยดำเนินการดังนี้

  • กรอกคำขอเปลี่ยนแปลงรายการทางทะเบียน
  • แนบสำเนาบัตรประชาชนที่ลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง หรือเอกสารเพิ่มเติมเพื่อเป็นหลักฐานประกอบการแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูล

เมื่อทำรายการซื้อ-ขายหน่วยลงทุนแล้ว ผู้ลงทุนจะได้รับอะไรเป็นหลักฐานการทำรายการ

       นายทะเบียนหน่วยลงทุน ซึ่งได้รับมอบหมายจากบริษัทจัดการจะดำเนินการจัดส่งหนังสือรับรองสิทธิในหน่วยลงทุนโดยทางอีเมล์ ตาม E-mail Address ที่ท่านได้แจ้งไว้ในใบคำขอเปิดบัญชี ภายใน 5 วันทำการนับตั้งแต่วันถัดจากวันคำนวณราคาซื้อขายหน่วยลงทุน

ติดต่อ DAOL IMสำนักงานใหญ่ร่วมงานกับเรา
certifiedfacebookyoutubeline

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ดาโอ จำกัด

02 351 1800 กด 2customercare_investment@daol.co.th

เลขที่ 87/2 อาคารซีอาร์ซี ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์เพลส ชั้นที่ 52
ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

logo

and our member companies

DAOL SECDAOL INVESTMENT MANAGEMENTDAOL REITDAOL LEND

©2025 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ดาโอ จำกัด สงวนลิขสิทธิ์