logo
รู้จัก บลจ.ดาโอกองทุนรวมกองทุนส่วนบุคคลบริการนักลงทุนเปิดบัญชีsearch
flag-th
share-icon

เริ่มแล้ว “ภารกิจพิชิตหน่วยลงทุน” สำหรับคนรักการออม! จะออมแบบคนมีสุขต้อง “555” กับ “โครงการออมเบอร์ 5”

ภารกิจพิชิตหน่วยลงทุน ออมเบอร์ 5 Edit.webb

 

ไปเริ่มภารกิจเพื่อเลื่อนขั้นเป็น “นักลงทุน Level.5” กันเลย!

.

ภารกิจพิชิตหน่วยลงทุนสำหรับลูกค้าใหม่เมื่อเปิดบัญชีกองทุนและเริ่มลงทุนในกองทุนของ บลจ.ดาโอ รับหน่วยลงทุนกองทุน DAOL-MONEY-R ไปเลย มูลค่า “500” บาท!

.

เริ่มต้นภารกิจแรกเพื่อเป็น “นักลงทุน Level.1” เพียงเปิดบัญชีกองทุนออนไลน์กับ บลจ.ดาโอ สำเร็จระหว่างวันที่ 5 กันยายน - 30 พฤศจิกายน 2566

.

ทำภารกิจเพื่อเลื่อนระดับเป็น “นักลงทุน Level.2” เพียงเลือกกองทุนในดวงใจจาก บลจ.ดาโอ จำนวน 1 กองทุน แล้วเริ่มต้นทำรายการลงทุนโดยการทยอยเข้าลงทุนจำนวนกี่บาทหรือกี่ครั้งก็ได้ในกองทุนที่เลือกไว้ เพื่อสะสมเงินลงทุนให้ได้ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ภายในวันที่ 5 กันยายน - 30 พฤศจิกายน 2566 

(หมายเหตุ: ยกเว้นการลงทุนในกองทุน DAOL-MONEY-R, DAOL-INCOME, DAOL-MONYRMF, DAOL-GLOBALEQRMF และ DAOL-GOLDRMF)

.

ทำภารกิจต่อไปเพื่อเลื่อนระดับเป็น “นักลงทุน Level.3” เมื่อเลือกทำรายการ DCA ในกองทุนเดิม ผ่านแอปพลิเคชั่น Streaming Fund+ ขั้นต่ำครั้งละ 500 บาท และการลงทุน DCA ครั้งแรกจะต้องสำเร็จภายในวันที่ 5 กันยายน - 29 ธันวาคม 2566

.

ทำภารกิจสุดท้ายเพื่อเลื่อนระดับเป็น “นักลงทุน Level.4” โดยการทำรายการลงทุนแบบ DCA ในกองทุนเดิมต่อเนื่องติดต่อกันทุกเดือน ขั้นต่ำครั้งละ 500 บาท อย่างต่ำ 1 ครั้งต่อเดือน ให้ครบจำนวน 12 เดือน ภายใน วันที่ 31 ธันวาคม 2567

.

ยินดีด้วย! ทำภารกิจสำเร็จแล้ว! คุณได้เลื่อนขั้นเป็น “นักลงทุน Level.5” รับเลยหน่วยลงทุน DAOL-MONEY มูลค่า 500 บาท

.

เปิดบัญชีกองทุนออนไลน์ด้วยตัวเองง่ายๆ ได้แล้ววันนี้ โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยมีบัญชีกองทุนกับบลจ.ดาโอ เท่านั้น!

.

💰ดูวิธีการเปิดบัญชีกองทุนออนไลน์ : 

 

💰แล้วไปเปิดบัญชีกองทุนออนไลน์ด้วยตัวเองง่ายๆ ได้เลย :

.

เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย :

  1. สำหรับลูกค้าใหม่เปิดบัญชีกองทุนออนไลน์กับ บลจ.ดาโอ หรือผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อหน่วยลงทุนของ บลจ.ดาโอ (DAOL SECURITIES, Dime, และ Wealthmagik) สำเร็จเรียบร้อยแล้ว และลงทุนในกองทุนของ บลจ.ดาโอ (ยกเว้นการลงทุนในกองทุน DAOL-MONEY-R, DAOL-INCOME, DAOL-MONYRMF, DAOL-GLOBALEQRMF และ DAOL-GOLDRMF) โดยสามารถทยอยเข้าลงทุนได้ไม่จำกัดขั้นต่ำ และจำนวนครั้งที่ลงทุน เพื่อสะสมให้ได้จำนวน 5,000 บาทขึ้นไป ในกองทุนเดียวกัน ในระหว่างวันที่ 5 ก.ย. - 30 พ.ย. 66 (ลูกค้ายังไม่เคยมีการเปิดบัญชีกองทุน และซื้อ-ขายกองทุนกับ บลจ.ดาโอ มาก่อน)
  2. ดำเนินการทำรายการ DCA ครั้งแรก 500 บาท ในกองทุนเดียวกันกับที่ทำรายการลงทุนใน ข้อ.1 ระหว่างวันที่ 5 ก.ย. - 29 ธ.ค. 66 และทำรายการ DCA ต่อเนื่องในกองทุนเดิม ขั้นต่ำครั้งละ 500 บาท อย่างต่ำ 1 ครั้งต่อเดือน ให้ครบจำนวน 12 เดือน การทำรายการ DCA ครั้งที่ 12 จะต้องสำเร็จภายในวันที่ 30  ธ.ค. 67 โดยห้ามเว้นวรรคการลงทุนในบางเดือน 
  3. สำหรับผู้ถือหน่วยลงทุนที่เข้าตามเงื่อนไขทั้งข้อ 1. และข้อ 2. บริษัทจะทำรายการซื้อหน่วยลงทุนกองทุน DAOL-MONEY-R มูลค่า 500 บาท เพื่อนำเข้าบัญชีผู้ถือหน่วยลงทุน ภายในวันที่ 31 ม.ค. 68
  4. การส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถแลก เปลี่ยน โอน เป็นเงินสด หรือขอคืนส่วนลดใดๆ ได้
  5. ผู้ลงทุนมีสิทธิ์ได้รับของสมนาคุณเพียง 1 บัญชี ในกรณีที่เป็นผู้ลงทุนที่เปิดบัญชีผ่านหลายช่องทาง โดย บลจ.ดาโอ จะเป็นผู้พิจารณาให้สิทธิ์ตามลำดับก่อนหลังที่ทำรายการลงทุนครั้งแรกสำเร็จ
  6. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้การตัดสินในกรณีใดๆ ของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด

.

❗️ ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

❗️ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้การตัดสินในกรณีใดๆ ของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด

กลับสู่ด้านบน

back-to-top
บทวิเคราะห์ ข่าวสารและกิจกรรม อื่นๆดูทั้งหมดcombo-icon
มิ.ย. 17, 2024ซื้อกองทุนรวม บลจ.ดาโอ รับหน่วยลงทุนเพิ่มอ่านต่อcombo-icon
certifiedfacebookyoutubeline

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ดาโอ จำกัด

02 351 1800 กด 2customercare_investment@daol.co.th

เลขที่ 87/2 อาคารซีอาร์ซี ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์เพลส ชั้นที่ 52
ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

logo

and our member companies

DAOL SECDAOL INVESTMENT MANAGEMENTDAOL REITDAOL LEND

©2024 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ดาโอ จำกัด สงวนลิขสิทธิ์